Xin chào các Quý khách hàng mến thương của TAflorist. Thời gian qua chúng ta đã đồng hành cùng nhau một chặng đường đủ dài. TAflorist không chắc đã làm hài lòng được tất cả các bạn nhưng hy vọng vẫn luôn được Quý khách hàng tin yêu.
Giờ đây để đảm bảo vận hành thông suốt hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ, TAflorist chính thức kích hoạt nền tảng tự động hóa bán hàng cùng với Dogoo Office. Hy vọng giai đoạn tới chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong thời gian tới.
Bán hàng theo quy trình: Không còn bỏ lỡ đơn hàng
Thực sự để quyết định thay đổi nội tại này, TAflorist cũng có nguyên nhân. Chắc hẳn nhiều khách hàng vẫn phàn nàn về tốc độ giao hàng của TAflorist. Việc này được khách hàng thấu hiểu nhưng TAflorist cũng rất áy náy.
TAflorist nhận thấy vấn đề yếu kém ở khâu quản trị khiến TAflorist rối tung trong đống đơn hàng, không biết đơn này đã thanh toán, đơn nào đã đặt, và khi nào cần giao? Đơn nào đã giao?
Việc không quản lý được tình trạng của đơn hàng đã đưa TAflorist vào tình trạng rối ren và nhiều khi tê liệt vì không biết chuyện gì đã xảy ra.
Đó là lúc TAflorist nhận ra mình cần một công cụ hỗ trợ quản lý tình trạng từng đơn hàng. Công cụ này giống như cách thức các sàn TMĐT hoạt động. Nhân viên tư vấn bên mình cũng có bước tiếp nhận và tư vấn cho khách. Sau khi tiếp nhận, đơn sẽ được chuyển qua bộ phận kế toán để xác nhận tình trạng thanh toán. Đồng thời, bộ phận chuẩn bị hàng cũng được thông báo về kiểu dáng, kích thước và số lượng của set quà mà khách muốn đặt, thời gian cần giao hàng. Sau khi đã hoàn thành bước trang trí, đóng gói, đơn hàng sẽ được chuyển đến tay khách hàng đúng hẹn.
Chia nhỏ quy trình bán set quà thành từng bước nhỏ giúp TAflorist dễ dàng vận hành và quản lý đơn hàng. TAflorist đã có thể tự mình kiểm tra kho, kiểm tra đơn hàng đang ở bước nào để có thể nhắc nhở nhân viên kịp thời.
Bán hàng doPos và kỳ vọng của TAflorist
Thực sự thì quá trình kích hoạt quy trình bán hàng tự động mới được TAflorist áp dụng và đưa vào thử nghiệm. Tuy mọi thứ vẫn mới mẻ và chưa ổn định nhưng chúng mình đã tìm thấy trạng thái đơn của khách dễ dàng dễ thở hơn. Công cụ có cài đặt nhắc lịch thông báo giao hàng và xuất hóa đơn nên chúng mình cũng đỡ “não cá vàng” hơn.
Nếu nói doPos đáp ứng 100% nhu cầu của TAflorist thì không hẳn nhưng mình đã tiết kiệm kha khá thời gian trong việc lên đơn, tạo phiếu tự động và nhắc nhở nhân viên công việc. Mình vẫn có niềm tin vào phần mềm này . Vì shop bán hàng đa nền tảng nên cũng hy vọng doPos sẽ tích hợp cả thông tin đơn trên sàn TMĐT để có thể quản lý thông suốt hơn.\
Đây là đôi lời góp ý và kỳ vọng của mình. À quên nữa, mình hy vọng Dogoo sẽ không tăng giá trong tương lai nữa. Thực sự mức giá 150k cho 3 tài khoản như hiện nay là rất hợp lý rồi nhưng vẫn có chút e sợ vì sợ đơn vị phần mềm tăng giá. Thế thì TAflorist sẽ hơi buồn đó.
Cảm ơn Dogoo đã đồng hành cùng TAflorist trong việc chuyên môn hóa và chỉnh trang lại quy trình nội bộ.
TAflorist.vn